0

Tác dụng của ghế cong tập cơ bụng

Đối với dân văn phòng, béo phì luôn là nỗi lo thường trực hàng ngày. Với tính chất công việc là suốt ngày ngồi một chỗ, ít hoạt động cộng với việc hay ăn nhậu thường xuyên nên nguy cơ béo bụng ngày càng cao.

Các bài tập thể dục với ghế tập lưng bụng có thể giúp bạn nhanh chóng đánh tan lượng mỡ bụng, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống.



Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15p tập thể dục với ghế cong tập bụng sẽ giúp cho cơ hông ,đùi, bụng săn chắc hơn, bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo hơn, tự tin ăn diện các bộ đồ thời trang nhất.

Với việc phải ngồi nhiều khiến cho lưng bạn đau mỏi, nguy cơ dẫn đến các bệnh về lưng tăng cao. Tập với ghế tập bụng không chỉ giúp xương sống lưng được vận động thư giãn , giúp giảm nguy cơ thoái hóa cột sống mà còn giúp cho bạn cải thiện tư thế ngồi.

Các bài tập của ghế tập cơ bụng còn giúp massage các cơ quan tiêu hóa, giúp cho bạn tiêu hóa tốt hơn

Một số lưu ý khi tập với ghế cong tập bụng

Không nên ăn trước khi tập bởi vì các bài tập với ghế cong tập bụng tác động rất mạnh tới các cơ quan tiêu hóa ở vùng bụng nên bạn rất dễ bị ói hết thức ăn ra ngoài.

Không nên tập quá lâu, nên thay đổi luân phiên các bài tập để có thể tác động đến nhiều tuyến cơ trên cơ thể bạn, tránh trường hợp cả buổi tập chỉ tập một động tác, như vậy sẽ tác động của bài tập đến cơ các không đều nhau. Muốn tập luyện cho cơ bụng săn chắc thì bạn cũng phải tập luyện đến các cơ khác nữa thì cơ thể bạn mới khỏe mạnh.

Nên khởi động kỹ trước khi tập, nếu vừa làm việc xong mà lao vào tập luyện luôn thì rất có hại cho xương lương của bạn. Bởi vì ngồi lâu khiến xương sống bị tê cứng , tự nhiện vận động mạnh liên tục rất dễ gây ra bại hay gãy xương sống. Bạn nên khởi động trước để các khớp xương làm quen trước , từ từ bắt nhịp với các bài tập thì hiệu quả sẽ cao hơn

Những người đau lưng thì không nên tập với ghế cong tập bụng. Tuy tập với ghế tập bụng có thể giảm được nguy cơ thoái hóa cột sống, đau mỏi sống lưng những lại không tốt với những người bị đau lưng hay có tiền sử về bệnh lưng. Bởi vì các bài tập cơ bụng tác động mạnh đến xương sống lưng, đòi hỏi sự vận động mạnh của các khớp xương vậy nên những người có tiền sử về đau lưng thì sẽ không chịu được những tác động đó.

Việc tập thể dục với ghế cong tập bụng có rất nhiều lợi ích đối với những người làm văn phòng , vì vậy tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc ghế tập bụng ngay bây giờ . Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất
Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại : 094.535.6886 


Đăng nhận xét

 
Top