0
Cơ bụng 6 múi , một body đẹp là ước muốn của bất kỳ chàng trai nào. Tuy nhiên, vì một số sai lầm mắc phải trong quá trình tập luyện mà dù tập luyện rất chăm chỉ nhưng nhiều người vẫn không có được kết quả nhưng mình mong muốn. Vậy nguyên nhân là ở đâu ?



1. Giảm lượng mỡ trên toàn bộ cơ thể
Muốn giảm mỡ bụng, bạn không thể chỉ chăm chăm tập luyện các động tác ở phần bụng mà bỏ qua đi những bộ phận khác. Vì mỡ tồn tại khắp nơi trên cơ thể chúng ta, tùy theo từng người mà chỗ nhiều chỗ ít. Vì vậy trước khi nghĩ đến chuyện giảm mỡ bụng thì bạn hãy nghĩ cách nào để giảm lượng mỡ trên cơ thể ta. Khi các tuyến cơ trên cơ thể săn chắc khỏe mạnh thì tự nhiên cơ bụng chúng ta cũng chắc khỏe theo, và lượng mỡ cũng giảm đi.

2. Kết hợp nhiều bài tập với nhau
Kết hợp nhiều bài tập với nhau để kích thích được nhiều tuyến cơ phát triển hơn. Không nên nôn nóng trong quá trình tập luyện, bởi vì tập cơ bụng không phải là ngày một ngày hai mà thành. Dẹp bỏ ý nghĩ “ càng tập nhiều thì càng nhanh có cơ bụng 6 múi “ đi bởi vì như vậy chỉ làm bạn mất sức thôi chứ kết quả sẽ không tỷ lệ thuận với công sức bạn bỏ ra.



3. Tập đúng kỹ thuật
Không riêng gì bài tập cơ bụng mà với những bài tập cơ bắp khác, tập đúng kĩ thuật sẽ là lợi thế để bạn có được thành quả như muốn mong nhanh hơn. Nhưng một vài bạn vì quá nôn nóng nên không tập trung vào kĩ thuật, đó thường là sai lầm cơ bản thường gặp, ảnh hưởng đến kết quả tập luyện mà còn có thể gây tác động cho sức khỏe.

4. Chế độ ăn uống
Thay đổi chế độ ăn uống của bạn, không ăn uống vô độ, uống rượu bia hay các chất kích thích khác. Một chế độ ăn lành mạnh là rất quan trọng nếu bạn muốn nhìn thấy thành quả luyện tập của mình. Hãy tránh xa các món nhiều béo, nhiều calo và thay thế bằng thịt nạc, hoa quả tươi, rau củ, ngũ cốc và các chất béo tốt. Ngoài ra hay uống đủ 2lít nước mỗi ngày sẽ giúp cung cấp nước cho cơ thể trong quá trình tập luyện và đào thải chất độc là ngoài.




5. Thói quen sinh hoạt
Thay đổi thói quen sinh hoạt, không được để thiếu ngủ hay stress quá nhiều vì như thế nó khiến cơ thể không thể giải phóng crotisol được và tích mỡ nhiều hơn, kìm hãm quá trình phát triển cơ của bạn. Cần phải nghỉ ngơi đầy đủ để khôi phục lại năng lượng đã mất trong quá trình tập luyện.

Đăng nhận xét

 
Top