1
Tập thể dục với ghế cong tập bụng là phương pháp nhanh nhất, rẻ nhất và hiệu quả nhất để sở hữu một thân hình khỏe mạnh quyến rũ nhất. Các bài tập với ghế cong rất đơn giản, dễ thực hiện, không cần quá nhiều thời gian ( 30p mỗi ngày là đủ ) và kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ ngơi hợp lý là chỉ cần một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả tập luyện của mình.


Để bắt đầu tập luyện chúng ta chỉ cần một thiết bị hỗ trợ duy nhất đó là chiếc ghế cong tập bụng. Hiện nay, ghế tập lưng bụng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước để các bạn chọn cho mình một chiếc ghế tập ưng ý. Nhưng đối với tôi, tôi sẽ chọn ghế cong tập bụng Ben - 2 của hãng Việt - Pháp.
Ghế cong tập bụng ben 2

Ghế cong tập bụng Ben - 2 là một trong những ghế cong tập bụng đa năng. Với thiết kế khung thép chắc chắn, tải trọng lên đến 120kg , bạn có thể yên tâm thực hiện các bài tập của mình. Nệm mút dày 2,5 cm , có thể điều chỉnh được độ dốc của ghế sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tập. Màu sắc bắt mắt, sang trọng cũng là một điểm nhấn của chiếc ghế này.


Các bài tập với ghế cong tập bụng Ben - 2


Với ghế cong tập bụng Ben - 2 các bạn có thể dễ dàng thực hiện các động tác tập cơ bụng cơ bản, ngoài ra còn được thiết kế thêm khung tập hít đất  giúp bạn đa dạng bài tập hơn, phát triển cơ bắp đồng đều hơn.Ghế có thể gấp gọn khi không sử dụng nên rất phù hợp với những nơi có không gian tập luyện nhỏ hẹp, chật chội như văn phòng, phòng ngủ...
Một đặc điểm nữa để tôi lựa chọn ghế cong tập cơ bụng Ben - 2 là vì nó có giá  khá rẻ, thuộc vào top những ghế cong tập bụng rẻ nhất trên thị trường. Chỉ với 870.000 VNĐ bỏ ra, tôi đã sở hữu riêng cho mình một chiếc ghế cong tập bụng  cực kỳ ưng ý.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Ghế cong tập bụng Ben 2
- Hãng sản xuất: Việt Pháp
- Kích thước: 1350 x 400 x 840 mm
- Vật liệu sử dụng: Khung thép sơn tĩnh điện
- Màu sắc: Đen, ghi xám
- Khung chính bằng thép hộp 40mm và D 42mm
- Nệm mút dày 2,5 cm

Tính năng
- Chức năng: Tập cơ bụng, hít đất, tập cơ lưng, cơ bắp chân, cơ tay
- Khung tập hít đất có thể tháo rời và lắp lại bằng móc chốt.
- Có thể gập gọn khi không sử dụng


Đăng nhận xét

 
Top