0
Một vòng "eo con kiến" như người mẫu là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Điều này tưởng chừng rất khó thực hiện, có người phải nhờ đến thẩm mỹ viện hút mỡ, phẫu thuật hay phải thực hiện một chế độ ăn kiêng rất khắt khe mà kết quả thu được không như mong muốn.

Làm đẹp thì bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn, nhưng thực hiện cho đúng cách thì không phải ai cũng làm được, có những người vì muốn đẹp hơn một cách nhanh chóng đã phải mang những hậu quả khôn lường.



Phương pháp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả và an toàn nhất chính là tập luyện thể dục thể thao. Bạn có thể tập chạy bộ với máy chạy bộ, cũng có thể tập với xe đạp tập thể dục, máy tập bụng hàng ngày. Tuy nhiên, những phương pháp này lại khá tốn kém chi phí vì giá của máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục đều khá cao.

Sử dụng ghế cong tập bụng xem ra là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất cho chị em.

Giá một chiếc ghế cong đắt lắm cũng chỉ hơn 1 triệu, nhưng hiệu quả tập luyện thu được lại rất lớn.

Tập luyện với ghế cong giúp làm săn chắc cơ bụng, làm giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, các bài tập với ghế cong còn giúp làm săn chắc cơ tay, cơ mông, đùi, cơ ngực với nhiều bài tập đa dạng.






Bài tập với ghế cong:

- Gập cơ bụng: đây là bài tập cơ bản nhất trên ghế cong, người tập nằm ngửa trên ghế, chân móc vào khung giữ chân, hai tay ôm đầu, thực hiện động tác gập lên hạ xuống. Bài tập này khiến các bó cơ ở vùng bụng, mông và bắp chân hoạt động mạnh mẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mông nhanh chóng.

- Bài tập ép lưng bụng: Nằm sấp trên ghế cong, chân móc vào khung giữ, thực hiện động tác ép lưng bụng lên xuống. Bài tập này giúp đánh tan mỡ thừa vùng lưng, bụng, mông và hệ thống cơ chân sau rất tốt.




- Bài tập đá chân: Nằm ngửa trên ghế ở tư thế xuôi theo mặt ghế, hai tay giữ chặt tay cầm trên ghế, hai chân duỗi thẳng dùng cơ bụng và cơ tay thực hiện bài gập chân

Một số bài tập như chống đẩy trên ghế cong, kéo tay ở một số sản phẩm như ghế cong XD 8095 mang lại tác dụng hiệu quả giảm mỡ, giảm cân.

Để sở hữu vòng "eo con kiến" như mong đợi, ngay hôm nay chi em hãy sắm cho mình một chiếc ghế cong để tập luyện nhé. 



Nguồn : sportsgood.vn
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top