0


   ​Ghế cong tập bụng là dụng cụ tập cơ bụng 6 múi, đánh tan mỡ bụng hiệu quả và giá rẻ nhất hiện nay. Bạn không cần quá nhiều tiền và cũng chỉ cần 30 phút mỗi ngày là bạn sẽ có một thân hình săn chắc khỏe đẹp. Tuy nhiên, để mua một chiếc ghế con phù hợp và ưng ý không phải ai cũng biết. Thể thao Tâm Chính xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu ghế cong tập bụng giá rẻ , phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện nhất hiện nay.

>>> Tác dụng của ghế cong tập bụng <<<

Ghế cong tập bụng Xuki

   Ghế cong tập bụng Xuki thiết kế với mục đích thực hiện các bài tập lưng bụng, Khung thép được làm bằng thép hộp an toàn, chắc chắn cùng với mút đệm bằng cao su cao cấp tạo sự êm ái cho người tập. Ghế cong tập bụng xuki luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi chọn mua ghế tập lưng bụng

Ghế cong tập bụng Xuki không càng


Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

   Ghế cong tập bụng thanh xuân là một trong số ít những ghế tập bụng có thể thực hiện 3 chức năng khác nhau. Ngoài hỗ trợ tập lưng bụng, ghế cong tập bụng Thanh Xuân còn được thiết kế thêm dây kéo đàn hồi hỗ trợ tập luyện cơ tay cùng thanh ngang thực hiện chống đẩy. Với khung thép chắc chắn, tải trọng lên đến 110kg. Ghế cong tập bụng thanh xuân có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với mọi đối tượng tập luyện.

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân


Ghế cong tập bụng XD 8095

   Với ghế cong tập bụng XD 8095 bạn cũng có thể thực hiện 3 chức năng như ghế cong tập bụng thanh xuân. Ngoài ra còn được thiết kế thêm 1 lò xo thép siêu khỏe giúp cho việc tập cơ tay của bạn hiệu quả hơn. Mút xốp làm bằng cao su cao cấp, độ rộng 30cm, có thể thay đổi chiều cao của ghế giúp cho các bạn tập luyện thoải mái hơn. Tải trọng tối đa lên đến 120kg mang lại sự an toàn cho bạn.



Mua ghế cong tập cơ bụng tại Thể Thao Tâm Chính, các bạn sẽ được khuyến mại giảm giá 15 % , vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội và được bảo hành trong vòng 12 tháng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất với giá rẻ nhất.

Chi tiết liên hệ :

Số điện thoại : 094.535.6886 - 01295.288.899

Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top