0

Để chăm lo trang trải cuộc sống, con người lao vào vòng xoáy kim tiền mà mà bỏ qua đến việc chú trọng chăm sóc sức khỏe cho mình. Mãi mê làm việc, ăn uống không điều độ là một trong những nguyên nhân khiến cho sức đề kháng giảm xuống, nhiều bệnh tật xuất hiện, một trong số đó là bệnh béo phì

Làm thế nào để giải quyết nỗi lo đó trong khoảng thời gian hạn hẹp của mình luôn là câu hỏi đặt ra với rất nhiều người. Vậy tại sao các bạn không tập thử với các bài tập thể dục với ghế cong tập bụng Xd 8095.



Các bài tập với ghế cong tập bụng Xd 8095 rất đơn giản mà lại không quá nhiều thời gian, chỉ cần 15p mỗi ngày và ghế được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện khác nhau.




Tập với ghế tập bụng Xd 8095 , bạn không chỉ tập luyện cơ bụng mà bạn có thể tập cho rất nhiều tuyến cơ khác như cơ tay, cơ lưng nhờ một lò xo thép siêu khỏe mà các loại ghế tập lưng bụng khác như ghế cong tập bụng thanh xuân, ghế cong tập bụng xuki… không có được

Cùng với bộ dây kéo đàn hồi giúp cho bạn có thể đa dạng thêm cho bài tập cơ tay của mình, giúp cơ tay chắc khỏe.




Thiết kế vững chãi, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập, cộng thêm là mức giá khá mềm, ghế cong tập bụng Xd 8095 được đánh giá là một trong những ghế cong tập bụng giá rẻ tốt nhất hiện nay.



Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề mỡ bụng thì tôi tin chắc rằng tập thể dục với ghế cong tập bụng là phương pháp tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết

Giá : 1.050.000 VND

Thông tin sản phẩm:

– Xuất xứ: Việt Nam

– Kích thước lắp đặt: 140 x 30 x 75 cm

– Màu sắc: Xanh dương + trắng bạc

– Khung thép chính: 40 x 40 mm

– Độ dày thép: 1,8 mm

– Độ rộng ghế: 30 cm

– Đệm mút màu xanh dương được làm từ chất liệu cao su cao cấp

– Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg




Một số ghế cong tập bụng khác

Đăng nhận xét

 
Top