1

Mỡ bụng, béo bụng là nỗi phiền lòng không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn là nỗi trăn trở của cánh đàn ông. Những chiếc "bụng bia" sẽ khiến các cánh mày râu không tự tin khi đi ra đường, và gây khó khăn, mệt nhọc khi vận động quá nhiều.

Để giải quyết mỡ bụng, béo bụng không có cách nào tốt hơn là chơi thể thao để sử dụng lượng năng lượng dư thừa và hạn chế sự hình thành các khối mỡ trong cơ thể. Sau đây là những môn thể thao giúp cánh mày râu giải quyết mỡ bụng, béo bụng hiệu quả nhất.

Bơi lội
Bơi lội được xem là bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh cho nam. Bơi giúp tất cả các cơ bắp được hoạt động, tiêu tốn nhiều năng lượng vì vậy bắt buộc cơ thể phải chuyển hóa lượng mỡ thừa trên cơ thể thành năng lượng để cung cấp cho sự hoạt động của các tuyến cơ . Thường xuyên bơi lội không chỉ giúp giảm mỡ thừa, mỡ bụng mà còn giúp cơ thể săn chắc,tăng cường lưu thông mạch máu, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sự chịu đựng của cơ thể.

>>> Xem thêm : Dụng cụ bơi lội <<<



Chạy bộ
Chạy bộ không đơn thuần là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện, mà đây cũng chính là giảm mỡ bụng siêu nhanh cho cả nam và nữ giới. Bạn có thể tập chạy ở bất cứ nơi nào bạn cảm thấy tiện lợi như công viên, sân vận động hay chạy ngay trong ngôi nhà mình với máy chạy bộ điện gia đình. Cứ 30p chạy bộ bạn sẽ tiêu tốn 300 calo, Vì thế bạn cần phải cung cấp một lượng lớn cho các tuyến cơ. Bạn không thể vừa chạy vừa ăn để cung cấp năng lượng cho cơ thể được vì thế cơ thể sẽ có xu hướng chuyển đổi lượng mỡ thừa trên cơ thể, qua đó giúp bạn tiêu hao đáng kể lượng mỡ dư thừa trên cơ thể.



Tập cơ bụng với ghế cong
Muốn nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi thì phương pháp nhanh chóng nhất, rẻ nhất và hiệu quả nhất là tập với ghế cong tập bụng. Các bài tập với ghế cong đốt cháy lượng bụng siêu nhanh lại rất dễ thực hiện, bất kể ai cũng có thể tập luyện được. Sở dĩ các động tác này nhanh đào thải mỡ bụng là do lực khi tập tác động trực tiếp một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo vùng bụng. Hãy thường xuyên tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.


Đăng nhận xét

 
Top