1
Cơ bụng 6 múi, săn chắc khỏe đẹp là ước mơ và là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người đàn ông.

Các bài tập bụng sẽ giúp cánh đàn ông nhanh chóng có được kết quả mình muốn. Tuy nhiên, nếu mắc phải những sai lầm sau đây thì bạn sẽ không bao giờ thấy được kết quả tập luyện của bạn.



1. Chỉ dùng bài gập bụng mà quên các bài tập phức hợp

Tập cơ bụng nhiều người chỉ tập duy nhất 1 bài tập đó là “gập bụng” . Tuy nhiên nếu bạn chỉ thực hiện các bài tập bụng riêng biệt là bạn mắc một lỗi lớn. Các bài tập phức hợp như deadlifts, squats, and overhead presses sử dụng từng cm thân của bạn , nó có hiệu quả hơn rất nhiều so với bài gập bụng truyền thống. Vì thế đừng quên thêm chúng vào chương trình tập luyện của bạn.

2. Thực hiện các bài tập bụng trước


Bụng của bạn là một phần của thân, giúp ổn định cơ thể. Nếu bạn khiến chúng mệt quá sớm trong buổi tập, bạn sẽ rất khó thực hiện tốt các bài tập cần cơ bụng khác như squats.

Để cho rõ ràng, vai trò của thân bụng trong squats là để bảo vệ cột sống, cho nên bạn cần đảm bảo rằng có đủ sức mạnh để thực hiện các bài tập này. Dành tập bụng vào cuối buổi tập.

3. Không chăm lo chế độ dinh dưỡng

Bí quyết để có cơ bụng lộ ra là hạ tỉ lệ mỡ cơ thể xuống. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn không lựa chọn được cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho dù bạn tập rất nhiều. Vì thế, khi tập bụng, ngoài lựa chọn bài tập phù hợp, bạn cũng nên chăm lo chế độ dinh dưỡng cho riêng mình.

4. Dành riêng một buổi tập bụng

Bạn chỉ cần 15 phút tập bụng. Nếu bạn đã tập các bài tập phức hợp như squats và deadlifts, bạn chỉ cần một hay hai bài tập bụng, 2-3 hiệp cho mỗi bài vào cuối buổi tập.

5. Tập bụng hàng ngày, không dành thời gian nghỉ ngơi


Bụng cũng giống như tất cả các cơ khác trong cơ thể. Có nghĩa là bạn cần thời gian phục hồi. Nếu chúng phải vận động nhiều, chúng cần vài ngày nghỉ ngơi.

Nếu bạn gập bụng một ngày và ngay ngày tiếp theo tập nặng được nữa (và dễ dàng) thì đó là dấu hiệu bạn không tập đủ nặng ngày hôm trước.

6. Không tập trung vào kỹ thuật

Kỹ thuật tập luyện mà một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả tập luyện của bạn. Tập đúng kỹ thuật giúp bạn sẽ khai thác được hiệu quả tập luyện của từng bài tập và tận dụng được nhiều tuyến cơ bụng tham gia.

7. Quên lưng dưới

Thân có phần trên và phần bên cạnh, nhưng mà nó cũng có phần sau nữa. Rất nhiều người bỏ quên cơ lưng dưới. Do đó hãy nhớ tập chúng giống như mọi cơ khác.

Nếu bạn muốn có thân mạnh, hãy coi cơ lưng dưới giống như cơ bụng. Tập mạnh và thông minh, bạn sẽ thấy mạnh và có vẻ ngoài đẹp.

8. Chỉ tập ở một góc độ

Cơ xiên (liên sườn), bụng đều thuộc phần thân của bạn, nhưng nó là các nhóm cơ ở góc độ khác nhau, do đó bạn cũng cần tập ở các góc độ khác nhau.

Các bài tập như hyperextensions, planks nhắm vào nhiều góc độ hơn là các bài tập gập bụng thông thường.

Bạn có nhu cầu mua các dụng cụ hỗ trợ tập luyện cơ bụng như ghế cong, ghế tập tạ, xà đơn... hãy gọi ngay đến số điện thoại 094.535.6886 - 01295.288.899 hoặc truy cập vào website : sportsgood.vn để đặt hàng và có giá tốt.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

  1. Mình rất thích tập gập bụng bằng chiếc máy tập bụng six pack care giá rẻ lợi ích thì khỏi phải bàn cơ bụng 6 múi trong có 1 tuần thôi. Nhưng nên tập cùng con lăn tập bụng gym roller để tăng nhóm cơ liên sườn và tăng chiều cao nhanh chóng.

    Trả lờiXóa

 
Top